Ngày nay sự phát triển của công nghệ thông tin (CNTT) và internet đã hình thành một thế giới phẳng. Điều này giúp cho cư dân trên toàn cầu có thể kết nối và chia sẻ kho tàng kiến thức khổng lồ của nhân loại. Tuy nhiên việc mất an toàn thông tin và dữ liệu cũng trở thành vấn đề vô cùng quan trọng và cấp thiết.

Sáng hôm nay, ngày 28 tháng 12 năm 2022 tại phòng họp tầng 2 trường Cao đẳng Cơ Khí Nông nghiệp đã diễn ra Hội thảo về an toàn cơ sở dữ liệu của trường CĐCKNN. Tham dự hội thảo, về phía khách mời  có TS.Phan Đăng Hưng – Giám đốc Trung tâm công nghệ thông tin- Đại học Công nghiệp Hà Nội. Về phía Trường tham dự hội thảo có TS Phạm Thị Lan Phương – Hiệu trưởng nhà trường. Lãnh đạo một số đơn vị cùng toàn bộ cán bộ, giảng viên trong khoa CNTT.

TS. Phạm Thị Lan Phương- Hiệu trưởng trường CĐ CKNN phát biểu tại hội thảo
TS. Phạm Thị Lan Phương- Hiệu trưởng trường CĐ CKNN phát biểu tại hội thảo

Hội thảo đã tập trung thảo luận về một số nội dung như: Khái quát toàn bộ hệ thống mạng và bảo mật hiện tại tại trường CĐ Cơ Khí Nông Nghiệp. Khảo sát thực trạng, trao đổi và đưa ra các giải pháp tối ưu. Giúp bảo vệ an toàn thông tin và dữ liệu của nhà trường.

TS. Phan Đăng Hưng - Giám đốc Trung tâm Công nghệ thoog tin Chia sẻ về an toàn và bảo mật thông tin tại hội thảo
TS. Phan Đăng Hưng – Giám đốc Trung tâm Công nghệ thoog tin Chia sẻ về an toàn và bảo mật thông tin tại hội thảo
Giảng viên khoa CNTT tham gia hội thảo an toàn và bảo mật thông tin
Giảng viên khoa CNTT tham gia hội thảo an toàn và bảo mật thông tin

Qua những trao đổi và chia sẻ của 2 chuyên gia đến từ trường đại học công nghiệp HN với nhà trường và giáo viên khoa CNTT. Hội thảo đã giúp nhà trường có những kế hoạch, định hướng, giải pháp đúng đắn, hiệu quả và biện pháp thiết thực trongvấn đề an toàn thông tin. Tạo tiền đề, cơ sở nâng cao chất lượng quản lý, đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nền kinh tế trong bối cảnh hội nhập quốc tế và chuyển đổi số.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *