Sáng 20/10/2023, tại Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã tưng bừng diễn ra Hội thi nấu ăn chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023).

Điểm đặc biệt của Hội thi năm nay là các đầu bếp đều là các nam cán bộ, viên chức và NLĐ từ các đơn vị trong toàn trường được chia làm 7 đội tham gia dự thi.

Sau thời gian 2 giờ đồng hồ, các “đầu bếp khoa CNTT” đã thể hiện một khả năng nấu ăn tuyệt vời với những món ăn không chỉ ngon mà còn được trình bày đẹp mắt và mang nhiều nội dung ý nghĩa.

Ngày hội 20-10 tại C.A.M
Ngày hội 20-10 tại C.A.M
Bài thuyết trình bữa cơm gia đình của các đầu bếp  liên quân CNTT- Đào tạo
Bài thuyết trình bữa cơm gia đình của các đầu bếp liên quân CNTT- Đào tạo

Với mâm cơm đậm hương vị Gia đình Việt, bằng sự khéo léo, chân thành của mình Mâm cơm gia đình của Liên quân Khoa CNTT và đào tạo đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách…

Mâm cơm gia đình 20-10
Mâm cơm gia đình 20-10

Được tổ chức trong một ngày thời tiết đẹp, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi các đội thi và điều đặc biệt là Hội thi diễn ra đúng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nên nó là món quà tinh thần đặc biệt mà các “quý ông” của nhà trường gửi tặng tới các nữ cán bộ, viên chức và NLĐ trong toàn trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *