Với mong muốn xây dựng khuôn viên trường xanh – sạch – đẹp và trang bị cho người học một môi trường học tập hiệu quả, thân thiện, an toàn, đảm bảo sức khỏe. Hôm nay, ngày 20 tháng 4 năm 2024, Toàn bộ giảng viên, học sinh , sinh viên khoa CNTTvừa đã ra quân hưởng ứng chiến dịch dọn dẹp cảnh quan môi trường.

Trong những năm qua, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu, giảng dạy cho đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên thì việc xây dựng khuôn viên trường học sạch sẽ được Nhà trường xác định là một trong những điều kiện quan trọng và cốt lõi để hướng tới sự phát triển toàn diện cho sinh viên, nhằm tăng cường chất lượng giáo dục. Điều này giúp mang đến không gian dạy và học thêm thoải mái, tích cực.

Buổi ra quân còn rèn luyện thêm kỹ năng sống văn minh, yêu thiên nhiên cảnh quan cuộc sống cho học sinh và sinh viên toàn khoa nói riêng và toan trường CĐCKNN nói chung. Đây là buổi trải nghiệm đầy ý nghĩa cho cả thầy và trò khoa CNTT.

Một số hình ảnh buổi ra quân dọn dẹp cảnh quan môi trường tại khoa CNTT

Buổi ra quân vệ sinh môi trường học đường của khoa CNTT
Buổi ra quân vệ sinh môi trường học đường của khoa CNTT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *