Ngày 21/04/2017, tại trường Cao đẳng nghề cơ khí nông nghiệp, khoa Công nghệ thông tin tổ chức gặp mặt giao lưu kỷ niệm 10 năm thành lập khoa (2007-2017). Ban giám hiệu trường cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp cùng đại diện các phòng khoa và trung tâm trong Trường đã tới tham dự cổ vũ sự kiện này.

Tham gia giao lưu cùng Khoa là các khoa Công nghệ thông tin của 4 trường Cao đẳng đóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc (Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên, Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc, Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vĩnh Phúc, Cao đẳng nghề số 2 bộ Quốc phòng), tới tham dự còn có một số doanh nghiệp về tin học đóng trên địa bàn Vĩnh Phúc (Công ty TNHH máy tính Minh Khánh, Trung Tâm Tin học máy tính Cát Tường, công ty TNHH Minh Trang..). Các đơn vị sôi nổi giao hữu bóng đá sân 7 người, giao lưu cờ vua và giao lưu văn nghệ chào mừng,…Cùng ngày, Ban chấp hành liên chi đoàn khoa Công nghệ thông tin phối hợp cùng học sinh, sinh viên các lớp của Khoa cũng tưng bừng tổ chức các môn thể thao như: Kéo co, đi xe đạp chậm, và trò chơi bịt mắt đập niêu chào mừng kỷ niệm thành lập Khoa.

Thành lập ngày 24/01/2007 theo quyết định số 197/QĐ-BNN-TCCB với tên gọi khoa Điện tử – Tin học. Chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển với một lần đổi tên thành khoa Công nghệ thông tin vào 30/07/2012, với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các thế hệ thầy và trò của khoa đã viết nên những trang sử vẻ vang với truyền thống rất đáng tự hào. Tiêu biểu năm 2013 khoa được thủ tướng chính phủ tặng bằng khen, các năm 2008, 2010, 2012, 2016 khoa được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác.

Đội ngũ các thầy cô giáo càng ngày càng được trang bị kiến thức cao hơn với 11/17 thầy cô đã là bằng thạc sĩ, 4 thầy cô được đi đào tạo kiến thức ở nước ngoài Malaysia, Úc. Với lòng say mê nghề nghiệp các thầy cô đã đem kiến thức  của mình truyền đạt cho các em học sinh sinh viên, qua 10 khóa đào tạo đến nay đã có 1 em đạt giải nhì thi tay nghề quốc gia, 3 em đạt giải nhất, 6 em đạt giải nhì và 6 em đạt giải ba thi tay nghề giỏi cấp Bộ/Tỉnh.

Với đà phát triển như hiện nay, trong tương lai khoa Công nghệ thông tin còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Một số hình ảnh hoạt động giao lưu


Ban giám hiệu Nhà trường tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập khoa


Lãnh đạo khoa CNTT trường Cao đẳng công nghiệp Phúc yên tặng hoa chúc mừng

Khoa CNTT trường Cao đẳng nghề số 2 bộ Quốc phòng tặng hoa chúc mừng


Đại diện doanh nghiệp Cát tường tặng hoa chúc mừng

 

Doanh nghiệp Minh Khánh tặng hoa chúc mừng


Giao lưu bóng đá với các trường bạn trong địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc


Hoạt động giao lưu thể thao học sinh- Sinh viên

Tin và ảnh: Lệ Thu, Sơn Thảo