Sáng 26/4/2017, tại trường Cao đẳng nghề cơ khí nông nghiệp, khoa Công nghệ thông tin tổ chức thi tốt nghiệp nghề cho các em học sinh khóa K54 trung cấp nghề (54TMT1, 54TMT2, 54TMT3, 54TMT4, 54TVP).

Tham dự kỳ thi với tổng số 131 học sinh, trong đó có 119 em thuộc chuyên ngành lắp ráp và sửa chữa máy tính và 13 em thuộc chuyên ngành tin học văn phòng. Các em đã trải qua các môn thi Chính trị, lý thuyết nghề và thực hành nghề trong thời gian từ 26/4/2017 đến ngày 28/04/2017.

Để được tham dự kỳ thi này các em đã hoàn thành 3 năm học tập, rèn luyện nghiêm túc tại trường và phần thực tập trải nghiệm, thực tập tốt nghiệp tại các cơ sở, doanh nghiệp để cập nhật chuyên môn và thực tiễn sản xuất. Với những kiến thức được trang bị trong toàn bộ khóa học, với sự động viên kịp thời từ Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo khoa Công nghệ thông tin cùng sự ôn luyện ngày đêm các em bước vào kỳ thi với tâm trạng thoải mái, tự tin. Đến hôm nay kỳ thi đã hoàn thành theo đúng kế hoạch và tiến độ chung do Hội đồng thi đề ra.

Những học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được Nhà trường cấp bằng Trung cấp nghề theo đúng kế hoạch.

Một số hình ảnh về kỳ thi tốt nghiệp TCN của khoa Công nghệ thông tin.

 Học sinh chăm chú làm bài soạn thảo văn bản, bảng tính Excel

Bài thi lắp ráp máy tính

Các em say sưa làm bài cài đặt máy tính

Tin hình ảnh: Lệ Thu, Sơn Thảo