Chiều 13/12/2013, Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh năm 2013 đã bế mạc. Tới dự có đồng chí Dương Thị Tuyến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội giảng lần này quy tụ 56 giáo viên đến từ 16 trường đào tạo nghề và cơ sở dạy nghề trong tỉnh. Đoàn giáo viên tham gia hội giảng trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp gồm 06 giáo viên tham gia.

Điểm nổi bật của Hội giảng năm nay là hầu hết các bài giảng đều có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin, công phu trong xây dựng, chuẩn bị hồ sơ bài giảng. Nhiều bài giảng có chất lượng cao, thể hiện được năng lực sư phạm, trình độ chuyên môn, tay nghề cũng như tính sáng tạo của giáo viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Thị Tuyến chúc mừng các đơn vị, cá nhân đoạt giải, đồng thời đánh giá cao ý nghĩa của Hội giảng. Đồng chí mong muốn những lần hội giảng tiếp theo sẽ có sự tham gia của tất cả các cơ sở dạy nghề trên địa bàn. Ban Tổ chức cũng cần quan tâm đưa các nội dung mới mà doanh nghiệp đang cần vào hội giảng để đạt hiệu quả sát thực.

Kết thúc Hội giảng, Ban tổ chức trao 11 giải nhất, 15 giải nhì, 15 giải ba và 14 giải khuyến khích cho các giáo viên xuất sắc (đoàn giáo viên trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ với 04 giải nhất và 02 giải nhì). Giải nhất tập thể thuộc về Trường Cao đẳng nghề cơ khí nông nghiệp.

   Tham gia hội giảng Tỉnh 2013, Hoàng Tùng – giáo viên khoa Công nghệ thông tin đạt giải Nhì

  BTC trao giải nhất cho 11 giáo viên xuất sắc

Danh sách các thầy/cô đạt giải Trường CĐN CKNN gồm:

TT

Họ và tên

Giải đạt được

Đơn vị công tác

1

Hồ Sỹ Khương Nhất Khoa Cơ khí

2

Nguyễn Văn Thông Nhất Khoa Động lực

3

Đoàn Mạnh Hà Nhất Khoa Điện

4

Nguyễn Thị Tuyến Nhất Khoa Cơ bản

5

Phạm Công Lý Nhì Trung tâm ĐT&SHLX

6

Hoàng Tùng Nhì Khoa CNTT

Sơn Thảo (Trích: vinhphuc.gov.vn)