Sáng ngày 12/03/2022 khoa Công nghệ thông tin trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp đã tổ chức cho các em sinh viên K59 thuộc chuyên ngành Sửa chữa lắp ráp máy tính và Quản trị mạng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Đây là thời điểm hết sức khó khăn với các sinh viên và phía nhà trường vì đang phải gồng mình cùng cả nước chống lại dịch bệnh covid đang bùng phát dữ dội. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám Hiệu, Lãnh đạo khoa Công nghệ thông tin, các thầy cô giáo hướng dẫn cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các em sinh viên, khóa luận tốt nghiệp của các em đã thành công rực rỡ trên tinh thần đảm bảo an toàn 5K của Bộ y tế.

Lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp mang ý nghĩa quan trọng với sinh viên, là thành quả tổng kết sau thời gian dài học tập và tích lũy kiến thức tại giảng đường. Mỗi bài luận là tổng hợp tất cả kiến thức mà sinh viên đã học, thể hiện năng lực, đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề của sinh viên khoa Công nghệ thông tin.

Theo đánh giá của hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp, một số bài luận thể hiện sự đầu tư và nghiên cứu sâu về chuyên môn của sinh viên. Kỹ năng trình bày của sinh viên cũng có bước tiến bộ, đa số các em rất tự tin. Đây là một bước phát triển tích cực cần được duy trì và phát huy trong thời gian tới.

Mặc dù các em đi thực tập trải nghiệm trực tiếp tại các doanh nghiệp cộng với dịch bệnh  khiến việc liên lạc giữa giáo viên và sinh viên gặp khó khăn nhưng toàn bộ 20 sinh viên đã hoàn thành tốt đề tài, sản phẩm của đề tài gắn liền với chuyên ngành đã học, phù hợp với phương châm định hướng ứng dụng của khoa và nhà trường, có tiềm năng ứng dụng trong thực tế.

Các em sinh viên chụp ảnh kỷ niệm tại lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Sau một ngày làm việc, kết quả tất cả các sinh viên đã hoàn thành tốt việc bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Tin/Ảnh: Vũ Lệ Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *