Tối ngày 20 tháng 05 năm 2018, tại nhà hát ca múa nhạc quân đội, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã long trọng tổ chức ” Lễ tổng kết và trao thưởng Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 44 năm 2017 và Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ X năm 2018”  Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đến dự và trao thưởng cho các thí sinh đạt kết quả xuất sắc. Tham dự còn có Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH Đào Ngọc Dung; Thứ trưởng Bộ LĐ-TBXH Lê Quân, Tổng cục trưởng Tổng cục GDNN Nguyễn Hồng Minh – Trưởng ban tổ chức Kỳ thi tay nghề Quốc gia 2018 cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành, địa phương, hiệp hội, tập đoàn, doanh nghiệp, đại điện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cùng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, sinh viên các trường tham dự kỳ thi tay nghề quốc gia lần này.

Tham dự kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ X này khoa Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp có 07 thí sinh tranh tài ở 4 nghề đó là Thiết kế đồ họa; Giải pháp phần mềm; Thiết kế và phát triển trang Web; Quản trị mạng máy tính. Tất cả các em tham gia thi đều nỗ lực hết mình và đạt được thành tích vượt trội so với các năm trước. Nổi bật trong số các em tham dự là em Nguyễn Thị Hà dự thi nghề Thiết kế đồ họa, tối 20.5.2018 tên em đã được vinh danh trong lễ trao giải với 01 huy chương vàng kèm bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động thương binh và Xã hội, đích thân Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao tặng. 06 em còn lại bao gồm: Nguyễn Thu Hường, Phan Cương Quyết, Nguyễn Thanh Tùng, Chu Đức Việt, Đỗ Quang Dũng, Chu Văn Hải đạt giải khuyến khích và nhận được giấy khen của Tổng cục dạy nghề.

Để có được kết quả suất sắc như ngày hôm nay ngoài nỗ lực tuyệt vời của các em vượt lên trên rất nhiều khó khăn thử thách còn nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các Bộ, ban, ngành, các Thầy trong Ban giám hiệu nhà Trường, các Thầy Trưởng phòng Khoa Bộ môn liên quan, các Thầy chuyên gia huấn luyện. Toàn thể các thầy giáo , cô giáo và các bạn học sinh sinh viên nhà trường rất tự hào về các em.

Một số hình ảnh đẹp:

Các em đạt giải nhất trong kỳ thi

            Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao tặng huy chương vàng cho thí sinh Nguyễn Thị Hà

Các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn

Tin, ảnh: Lệ Thu – Tuấn Hưng