Sáng ngày 20/11/2013, trong không khí cả nước sôi nổi chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học mới 2013.

Tới dự buổi Lễ, về phía khách mời có TS Trần Văn Tiến – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bình Xuyên; đồng chí Nguyễn Đức Trọng – Trưởng phòng GDTX, Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc; các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện Đoàn Bình Xuyên; xã Tam Hợp; xã Hương Sơn; Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Bình Xuyên; đại diện Kho bạc Nhà nước huyện Bình Xuyên; Đại diện Sở GTVT Vĩnh Phúc; Trung tâm viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Bình Xuyên; đại diện Công ty TNHH chính xác Việt Nam 1. Về phía Nhà trường có NGƯT. Ths Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy, cô giáo trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Ban Chấp hành Công đoàn; BCH Đoàn Thanh niên cùng với sự có mặt đông đủ của tập thể HĐSP Nhà trường, các em HSSV tiêu biểu đại diện cho gần 4000 HSSV trong toàn trường. Trong buổi lễ còn có sự hiện diện của các thầy, cô giáo nguyên là cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ.


Lãnh đạo Nhà trường cùng các vị đại biểu

Tại buổi lễ, thầy và trò Nhà trường đã cùng nghe thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT nhân ngày 20/11 và cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang 53 năm xây dựng và phát triển. Một mặt là để tri ân các thế hệ thầy, cô giáo đi trước, đồng thời cũng để thấy rõ hơn trách nhiệm cao cả của thầy trò Nhà trường trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước ngày hôm nay, đặc biệt là nhiệm vụ của Nhà trường trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo mà Đảng, Nhà nước và toàn ngành đang quyết tâm thực hiện. NGƯT.Ths Nguyễn Văn An – Hiệu trưởng Nhà trường đã kêu gọi toàn thể các thầy giáo cô giáo, cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên  trong Nhà trường đoàn kết, khắc phục những khó khăn, tập trung trí tuệ và tình cảm để chung tay xây dựng Trường Cao đẳng nghề cơ khí nông nghiệp ngày càng phát triển rực rỡ hơn và đạt được mục tiêu trở thành trường đẳng cấp Quốc tế đến năm 2015.

TS. Trần Văn Tiến tặng hoa chúc mừng thầy và trò Nhà trường

Niềm vui trong ngày Lễ hiến chương Nhà giáo của thầy và trò Trường CĐN CKNN được nhân lên khi nhiều tập thể và cá nhân trong Trường đã vinh dự được Nhà nước, Chính phủ, Bộ NN&PTNT, Công đoàn nghành NN&PTNT, Bộ LĐ-TB&XH; UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng thưởng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý. Có 02 cán bộ Nhà trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba; UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng Bằng khen cho Tập thể Cán bộ, giáo viên Nhà trường; Công đoàn ngành NN&PTNT tặng Bằng khen cho Công đoàn Cơ sở và 04 cá nhân; 05 tập thể và 13 cán bộ được Bộ Trưởng Bộ NN&PTNT tặng Bằng khen; Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng bằng khen cho Hội SV Nhà trường và 01 cá nhân; 10 cán bộ, giáo viên được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục. Những con số này một mặt thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước tới Trường CĐN CKNN, mặt khác cho thấy những đóng góp, cống hiến của tập thể và cá nhân trong Trường cho sự nghiệp giáo dục.

 TS. Trần Văn Tiến trao Bằng khen của UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho lãnh đạo Nhà trường

Tới dự Lễ mít tinh, TS Trần Văn Tiến – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bình Xuyên phát biểu chúc mừng thầy và trò Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chia vui với những phần thưởng ý nghĩa mà tập thể và cán bộ, giáo viên Nhà trường được đón nhận trong dịp này, đồng thời cũng nhấn mạnh tới trách nhiệm và vai trò của Trường CĐN CKNN trong việc đào tạo người lao động có tay nghề cao, phục vụ cho sự nghiệp phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước nói chung và phát triển công nghiệp cho Vĩnh Phúc nói riêng.


TS. Trần Văn Tiến trao HCLĐ hạng 3 cho Ths. Đỗ Viết Tuấn – Trưởng khoa CNTT
và NGƯT. Ths Nguyễn Trung Mười – Trưởng khoa Điện


Lãnh đạo Nhà trường trao Bằng khen của Bộ NN&PTNT cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Buổi Lễ kết thúc trong không khí phấn khởi, tươi vui và rực rỡ sắc màu của những bó hoa tươi thắm dâng tặng các thầy cô.