Sáng ngày 31 tháng 10 năm 2013, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã tổ chức buổi Lễ Bế giảng và phát bằng Tốt nghiệp Trung cấp nghề Sửa chữa và Lắp ráp máy vi tính hệ chính quy năm 2013 cho các học sinh khóa 50TMT.

Đến dự buổi lễ có NGƯT – Th.S Trương Đức Thiệp – Phó hiệu trưởng Nhà trường; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, phòng, khoa, các thầy cô giáo và gần 100 học sinh Trung cấp nghề Sửa chữa và lắp ráp máy tính khóa 50TMT tốt nghiệp năm 2013.

Sau Lễ chào cờ, NGƯT – Th.S Trương Đức Thiệp – Phó hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết khóa học. Báo cáo nêu rõ những thành tích mà thầy và trò đã cùng nhau cố gắng đạt được trong khóa học, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục để khóa học sau đạt kết quả tốt hơn.

Tại buổi Lễ Bế giảng, đại diện cho các học sinh, em Nguyễn Thị Hương – học sinh tốt nghiệp loại giỏi đã phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô giáo và cán bộ của nhà trường. Từ mái trường giàu truyền thống này, các em sẽ mang theo hành trang là tri thức đã được trau dồi và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ cống hiến cho xã hội.

Nhân dịp này, Thầy giáo Lê Hùng – Phó giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Dịch vụ việc làm đã có bài phát biểu, tư vấn, giới thiệu việc làm cho các em học sinh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Thầy giáo – NGƯT – Th.S Trương Đức Thiệp – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ Bế giảng

Em Nguyễn Thị Hương – học sinh tốt nghiệp loại giỏi phát biểu cảm tưởng

Trao bằng tốt nghiệp và phần thưởng cho các học sinh đạt kết quả loại Giỏi

Thầy giáo Lê Hùng – Phó giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Dịch vụ việc làm phát biểu tư vấn, giới thiệu việc làm cho các em học sinh

Tin, ảnh: Sơn Thảo